Kinh Doanh - Miss 崔芬芳 (Phương): 0965.316.681 - MR Ngọc: 0911.583.188 - Mr Đoàn: 0989.984.666

máy biến tần jact

máy biến tần Senlan

Xeo giấy là gì? Cách lắp đặt máy xeo giấy ra sao?

1. Quy trình và cách xeo giấy đạt chuẩn nhất

 

+ Để tạo ra giấy xeo, phải trải qua quá trình xeo giấy. Xeo giấy là một trong những giai đoạn quan trọng nhất quyết định chất lượng giấy và nó có hai phần chính, đó là phần ướt và phần khô. Phần ướt giúp hình thành cấu trúc chính của tờ giấy và phần khô giúp sấy khô để tăng chất lượng cũng như độ nhẵn của giấy.

+ Nhiều người trong chúng ta vẫn chưa biết quy trình xeo giấy là gì? Sau đây chúng tôi xin giới thiệu quy trình đầy đủ về cách xeo giấy đạt chuẩn.

- Giai đoạn đầu

+ Xeo giấy là quá trình hình thành nên cấu trúc tờ giấy.  Sau khi  cho bột giấy vào trải qua quy trình phân tán bột,  nghiền bột,  phối trộn thì đến giai đoạn xeo giấy.  Biến dung dịch bột giấy (99% là nước) thành giấy thành phẩm. Đây là một trong những giai đoạn quan trọng để quyết định chất lượng giấy.

+ Hỗn hợp bột-nước này đi vào một thùng kim loại thật lớn được đặt ở vị trí bắt đầu của máy xeo giấy – gọi là thùng đầu. Rồi sẽ được phun liên tục lên một giàn lưới chuyển động rất nhanh qua máy xeo.

- Các giai đoạn tiếp theo

+ Trên giàn lưới đó, nước sẽ bắt đầu thoát ra khỏi bột, và các xơ sợi sẽ mau chóng quánh lại, tạo thành giấy ướt sũng nước. Giấy này sẽ di chuyển thật nhanh qua một loạt những trục ép có bọc bạt (hay còn gọi là chăn/ mền) giúp vắt nước ra được nhiều hơn.

+ Giấy ướt khi nãy bây giờ trông đã giống tờ giấy bình thường hơn. Nó sẽ được cho qua một loạt những trục lăn bằng kim loại đã được sấy nóng để làm tờ giấy khô đi. Nếu muốn tráng phủ gì đó lên giấy thì hỗn hợp tráng phủ sẽ được đưa vào cuối chu trình. Hoặc trong một quy trình khác sau khi giấy đã được xeo xong.

- Giai đoạn cuối cùng

+ Sau cùng, tờ giấy thành phẩm sẽ được cuộn vào một trục lăn thật lớn và rời khỏi máy xeo. Trục cuốn này có thể rộng tới 4m500 và trọng lượng có thể lên tới 6-7 tấn.

+ Cuộn giấy thành phẩm có thể được cắt ra thành những cuộn nhỏ hơn hoặc thành nhiều tờ, để chở tới những nhà máy mà ở đó chúng sẽ được in ấn. Hoặc được gia công thành các sản phẩm như phong bì, túi giấy hay các loại bao bì carton sóng chất lượng đạt chuẩn.

 

2. Lắp đặt máy xeo giấy và sử dụng máy hiệu quả

 

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp máy xeo giấy, bạn nên tìm những đơn vị uy tín, tư vấn sản phẩm rõ ràng với giá cả phải chăng, họ sẽ thi công tận nơi cho bạn.

Bên cạnh đó, để đảm bảo các loại máy móc nói chung cũng như máy xeo giấy sử dụng bền bỉ lâu dài, bạn cần lắp đặt một HỆ THỐNG ĐIỆN phù hợp. Công ty TNHH Tự Động Hóa Việt Trung chuyên cung cấp hệ thống điện tự động cho nhà máy giấy. Với đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao, cùng các loại máy móc hiện đại nhất, chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực điện công nghiệp.

Những điểm mạnh của Việt Trung Inverter And Automation:

✓ Nhập khẩu trực tiếp, phân phối và cung cấp các loại Biến tầnBảng điều khiển điện tử, thiết bị điện công nghiệp, vật tư ngành giấy, cảm biến, thiết kế - thi công - lắp đặt điện công trình...

✓ Hàng hóa đa dạng. Chất lượng đảm bảo. Giá cả cạnh tranh. Hậu mãi chu đáo.

✓ Giao hàng toàn quốc.

✓ Chất lượng tạo nên uy tín.

Cuối cùng xin giới thiệu đến bạn một video ngắn trong quá trình làm việc của chúng tôi:

Vận hành và bàn giao hệ thống điện tự động cho nhà máy giấy kraft 300 tấn/ ngày đêm

 


CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA VIỆT TRUNG

Nhà 35 - 37 Chế Lan Viên, P.Ninh Xá, TP.Bắc Ninh, T.Bắc Ninh

Website: http://viet-trung.com.vn/

Hotline: 0989.984.666 || 0911.583.188

  • Right4
  • Right6
  • Right5
  • right1
  • right1
  • right3
  • right8
  • right10
  • Slide9
Thống kê truy cập

Đang online: 1

Lượt truy cập: 960.319